Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Phụ kiện an toàn cho cổng tự động

Phụ kiện an toàn cho cổng tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 46 giây
Phụ kiện an toàn cho cổng tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Những phù kiện giúp đảm bảo an toàn cho cổng tự động hoạt động với động cơ điện để giữ an toàn cho người, phương tiện và trẻ em ở khu vực xung quanh

Giống bất cứ thiết bị cũng như máy móc khác có mặt trên thị trường hiện nay, cổng tự động cần phải tuân thủ theo luật pháp quy định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chúng tôi khuyên Quý khách nên sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ từ công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ như công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc để lắp đặt cổng tự động khi quyết định sử dụng sản phẩm này.

Tính năng an toàn của cổng tự động là một thành phần tất yêu khi tự động hóa cổng, có nhiều thiết bị, phụ kiện cổng tự động có thể được thêm bào bộ điều khiển để hợp pháp, cần đánh giá rủi ro và xác định các mối nguy hiểm tiền ẩn trước khi lựa chọn cổng tự động.

Phụ kiện Photocells

Photocells là một cảm biến an toàn hồng ngoại dễ lắp đặt đi vào cổng ra vào từ máy phát đến máy thu và nếu chùm này bị vỡ bởi ai đó hoặc thứ gì đó đứng ở máy thu, cổng sẽ không đóng. Trong khi một bộ photocell được bao gồm trong tất cả các bộ dụng cụ điện, nó được coi là một biện pháp sao lưu và không bao giờ được sử dụng bảo vệ duy nhất. Người cài đặt thường khuyên Quý khách nên sử dụng một bộ photocell bổ sung. Một bộ photocell thứ hai sẽ bao phủ một khu vực khác nhau để có thể ngăn chặn các cửa đóng cửa khi Quý khách đang tiếp cận cổng ví dụ.

Cạnh an toàn

Các cạnh an toàn là một cấu kiện cao su dễ lắp đặt với một dải tiếp xúc ở giữa gây ra sự dừng tự động khi dải tiếp xúc phát hiện bất kỳ tiếp điểm nào. Cao su của cạnh an toàn cũng nén, bảo vệ con người và vật thể khỏi bị nghiền. Để có hiệu quả nhất, cạnh an toàn phải phù hợp với kích thước của không gian. Các cạnh an toàn giúp ngăn các vùng nghiền hoặc va đập.

Thiết bị phát và thu tín hiệu an toàn không dây

Đây là một hệ thống vô tuyến vô tuyến điện được sử dụng với các cạnh an toàn. Máy phát được nối với mép an toàn và máy thu tới cổng vào an toàn của cửa hoặc cổng điều khiển. Máy phát và máy thu liên tục giao tiếp với nhau và nếu bất kỳ phần nào của hệ thống không hoạt động, máy thu sẽ kích hoạt ngăn chặn hoạt động của cổng.

Đèn nhấp nháy

Đèn nháy là một thiết bị trợ giúp trực quan được lắp đặt trên tường gần cổng điện và nhấp nháy khi cổng mở hoặc đóng. Lợi ích của việc này là chúng có chi phí thấp.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Những phù kiện giúp đảm bảo an toàn cho cổng tự động hoạt động với động cơ điện để giữ an toàn cho người, phương tiện và trẻ em ở khu vực xung quan...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208