Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cung cấp thiết bị cửa cổng tự động ở Miền Trung

Cung cấp thiết bị cửa cổng tự động ở Miền Trung

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 32 giây
Cung cấp thiết bị cửa cổng tự động ở Miền Trung Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Để có cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhà phân phối thiết bị cửa cổng tự động chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Bảo Phúc

Để có cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhà phân phối thiết bị cửa cổng tự động chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Bảo Phúc theo số điện thoại 0903 813 317, công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, phân phối các loại cửa, cổng, tự động với giá sỉ cho các cửa hàng, đại lý, đối tác, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng công trình ở khắp khu vực này.

Miền Trung ngày càng được nhà nước, cơ quan, tổ chức, trong và ngoài nước đầu tư, phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, vật chất, ... hàng nghìn công trình lớn nổi tiếng được mọc lên hàng năm từ các công trình dân sinh như siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm, thương mại, tới cá xí nghiệp, nhà máy chế biến sản xuất tạo công ăn việc làm ổn đình cho bà con ở nơi đây chính vì vậy mà nhu cầu của người dân được cải thiện hơn rất nhiều lần so với lúc trước.

Công ty chúng tôi là đơn vị đươc phép nhập khẩu, phân phối các hãng cửa cổng tự động chính hãng có uy tín, chất lượng vượt trội trên thế giới như từ các sản phẩm của Châu Âu (Italy, Đức, Canada) tới các sản phẩm tại Châu Á ( Nhật, Hàn, Đài Loan, Malaysia) tất cả đều được phân phối bởi công ty chúng tôi, với trên 10 năm kinh nghiệm cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, tự tín, nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng nhanh chóng, chính xác sẽ cho Quý khách những lời khuyên, giúp Quý khách lựa chọn những bộ thiết bị sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi phân phối tất cả các loại cửa cổng tự động tại mọi tỉnh thành, không ngại xa, không ngại khó khăn chỉ cần liên hệ với chúng tôi sẽ có người tới tận công trình khảo sát, thi công, lắp đặt, sửa chữa.

Giới thiệu các loại cửa tự động thông dụng

Đối với các cánh cửa nhỏ, nhẹ, hoặc trung bình thường sẽ được sử dụng lắp đặt tại các bệnh viện, siêu thị, cửa hàng, biệt thự, nhà riêng, ngân hàng, trung tâm thương mại, ... có trọng lượng tương đương từ vài trục kg tới 150kg cho mỗi cánh, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng của các thương hiệu như NABCO, KTH, SWICO, ... trong số này nói về chất lượng phải nói tới thương hiệu của Nhật Bãn, còn nói về giá thành cộng dồn với chất lượng thì phải nói tới thương hiệu KTH. Ngoài ra đối với những cánh cửa lớn, nặng thì cần phải lắp đặt bộ thiết bị có tải trọng tương ứng như cửa xí nghiệp, cửa cơ quan, cửa nhà máy, khu chế suất.

Các loại cổng tự động thông dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, tùy thuộc vào công trình thi công lắp đặt mà chúng ta tiến hành, lựa chọn bộ thiết bị sao cho tương thích với nó ví dụ như những cánh cổng ở nhà riêng, biệt thự xẽ khác với cánh cổng của nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, những cánh cổng ở nhà riêng, biệt thự thường được thiết kế khá tỉ mỉ, đẹp, với kích thước từ tầm trung tới tầm lớn hơn chút, ... sử dụng loại động cơ khoảng từ 400kg tới 1000kg là hợp lý, còn đối với những cánh cổng nặng, lớn thì động cơ phải lớn, mạnh hơn chính vì thể mà cần các phiên bản khác so với loại thông thường như động cơ tải trọng từ 1000kg tới 2000kg,...

Cho dù Quý khách muốn lắp đặt cửa, cổng ở bất cứ nơi nào có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để có cơ hội sở hữu những bộ cổng cửa cao cấp, chính hãng, chất lượng với thời gian bảo hành từ 2 tới 3 năm tùy theo loại sản phẩm.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Để có cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhà phân phối thiết bị cửa cổng tự động chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Bảo Phúc

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208