Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa lùa tự động

Cửa lùa tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 27 giây
Cửa lùa tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Công ty chuyên nhận thiết kế, thi công cửa lùa tự động các loại như cửa gỗ lùa, cửa kính lùa, cửa nhôm kính lùa, cửa sắt lùa tự động với nhiều mẫu mã

Công ty chuyên nhận thiết kế, thi công cửa lùa tự động các loại như cửa gỗ lùa, cửa kính lùa, cửa nhôm kính lùa, cửa sắt lùa tự động với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu thiết kế của công trình, động cơ điện được sản xuất tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ và kỹ thuật hiện đại như hiện nay con người ngày càng được sử dụng nhiều sản phẩm tự động hóa cao cấp, giảm thiểu thời gian thực hiện bằng công việc chân tay. Những phát minh này được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống chẳng hạn như các loại cửa lùa.

Đối với các loại cửa truyền thống trước đây, mỗi khi ra vào chúng ta thường phải sử dụng tay để mở cửa không chỉ có vậy loại cửa mở cánh thường sẽ chiếm thêm một khoảng không gian và diện tích để chứa cánh cửa, chính vì vậy mà người ta đã tìm cách để làm sao để tối ưu hóa các cánh cửa này để tiết kiệm không gian sử dụng đặc biệt trong hiện trạng đất chật người đông như hiện nay.

Cửa lùa tự động

Chính vì thế mà người ta đã nghĩ ra một loại cửa hoạt động theo cơ chế lùa sang một bên hoặc 2 bên theo bờ tường xây dựng, với loại cửa này người ta trang bị thêm đường ray trượt ở phía dưới hoặc cánh cửa được treo lên thanh trượt và ray trượt ở phía trên cánh cửa, khi cánh cửa được trượt sang một bên đặc biệt là gắn liền với bức tường của cơ sở xây dựng sẽ tiết kiệm rất nhiều không gian và diện tích. Không chỉ có vậy cửa lùa còn được thiết kế khá đẹp mắt phù hợp với yếu tố thẩm mỹ và thiết kế.

Nâng cấp thêm tính năng tiện lợi cho cửa lùa người ta có thể gắn thêm động cơ điện giúp cánh cửa tự động phát hiện con người sự vật để đóng mở khi họ có nhu cầu ra vào, điều này đã mang tới nhiều tiện ích. Ví dụ khi Quý khách bước vào cánh cửa với nhiều vật mang trên tay khi đó để mở cửa theo cách truyền thống là cả vấn đề khó khăn tuy nhiên đối với loại cửa lùa tự động Quý khách chỉ cần bước vào mà không phải gặp bắt cứ trở ngại nào từ cánh cửa. Nó sẽ tự động mở ra khi Quý khách bước tới và sau khi đi vào nó sẽ tự động đóng lại. Phát minh này vô tình lại có hiệu quả cao đối với những căn phòng sử dụng máy lạnh, phòng trường hợp không khí lạnh bị phát tán ra bên ngoài khi cánh cửa bị quên đóng lại.

Cửa lùa tự động được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, có thể được làm từ kính, gỗ, nhôm, nhôm kính hoặc sắt, inox, ... tùy theo sở thích của người sở hữu mà nó được chế tạo theo quy cách và yêu cầu. Với những cánh cửa lùa có sẵn Quý khách chỉ cần đính thêm cho nó bộ thiết bị tự động là nó có thể hoạt động hiệu quả, lưu ý cánh cửa lùa của Quý khách cần được thường xuyên vệ sinh đường ray, loại bỏ vết bụi, bẩn, những vật cản trở để giảm ma sát cho cánh cửa, tránh cho cánh cửa kêu môi khi nó di chuyển.

Cửa lùa cần được gia cố chắc chắn tình trạng cánh cửa trật khỏi ngoài đường ray trượt là khá phổ biến trên thị trường hiện nay bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu dẫn tới vấn đề này là do đơn vị thi công lắp đặt không đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, một phần nhỏ khác đó là do lỗi của người sử dụng.

Cửa lùa tự động cao cấp

Công ty Bảo Phúc đơn vị chuyên thi công, lắp đặt, chế tạo, cung cấp thiết bị cho các loại cửa lùa tự động ở Việt Nam, động cơ sử dụng nguồn điện an toàn với động cơ 24 V, bên cạnh đó nó còn được gắn thêm các thiết bị cảm biến an toàn, giúp thiết bị tự động phát hiện những chướng ngại vật để dừng lại hoặc đảo chiều hoạt động, tránh tình trạng kẹp người, vật ở trong cánh cửa.

Nếu Quý khách có ý định lắp đặt cửa lùa tự động thì cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, sản phẩm chất lượng như công ty Bảo Phúc, đừng hám sản phẩm giá rẻ, điều này có thể gây tổn hại tới sự hoạt động của cửa đồng thời gia tăng chi phí sửa chữa, bảo trì, thay thế thiết bị khi nó bị hỏng hóc.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Công ty chuyên nhận thiết kế, thi công cửa lùa tự động các loại như cửa gỗ lùa, cửa kính lùa, cửa nhôm kính lùa, cửa sắt lùa tự động với nhiều mẫu m...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208