Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cách giảm chi phí sửa chữa cửa tự động

Cách giảm chi phí sửa chữa cửa tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 2 phút, 34 giây
Cách giảm chi phí sửa chữa cửa tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Hướng dẫn cách giảm chi phí sửa chữa cho các loại cửa tự động trên thị trường hiện nay, mẹo hay giảm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cửa tự động

Cửa tự động ngày càng được sử dụng phổ biến tại các cơ sở, quá trình sử dụng lâu dài, tần suất sử dụng cao sẽ làm hư hỏng tới các thiết bị, các yếu tố thời tiết, con người ... có thể gây ảnh hưởng lớn tới sự hoạt động cũng như tính chính xác? Quý khách có muốn biết cách để giảm thiểu nguy cơ này hay không? thực hiện việc bảo trì định kỳ thường xuyên cho cửa của Quý khách là một mẹo hay để giảm chi phí sửa chữa cho cửa tự động.

Bàng cách xác định các lỗi nhỏ trước khi nó bị hư hỏng cần thay thế tốn kém và Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể cũng như giữ cho hoạt động được thông suốt.

Những điều cần biết về bảo dưỡng

Thực hiện này giúp ngăn ngừa sự hao mòn của thiết bị, phát hiện và tìm những lỗi nhỏ và sửa chữa đây là những gì mà Quý khách cần biết.

Kiểm tra các thành phần cơ khí chuyển động của cửa nếu có dấu hiện hao mòn bao gồm cả bánh xe, thanh ray cũng như rây cua roa, vòng bi, khớp nối, tay, trục, thanh dẫn hướng, ....vệ sinh con lăn, sạch sẽ với vải mỏng và bột mịn lau chùi sạch sẽ, giảm độ ma sát nghĩa là sự hao mòn cũng giảm theo. Sửa chữa các bộ phận và thiết bị bị hư hỏng, các thành phần cơ khí bị dạn nứt, ... đối với các cửa sử dụng tầng suất thấp định kỳ nên bảo hành 1 tới 2 lần trong năm, với cánh cửa sử dụng ở những nơi đông người cần bảo trì thường xuyên theo quý, cần liên hệ với đơn vị cung cấp và nhập khẩu uy tín để ký hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại, ...

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Hướng dẫn cách giảm chi phí sửa chữa cho các loại cửa tự động trên thị trường hiện nay, mẹo hay giảm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cửa tự động

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208