Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Ưu điểm và nhược điểm của cổng trượt và cổng mở tự động

Ưu điểm và nhược điểm của cổng trượt và cổng mở tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 7 giây
Ưu điểm và nhược điểm của cổng trượt và cổng mở tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cổng thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cổng trượt tự động và cổng mở tự động vậy ưu điểm và nhược điểm của chúng là gì ? chúng ta sẽ xem xét trong bài viết này

Cổng tự động cung cấp vô số lợi ích và dễ dàng cho người sử dụng, số lượng người sử dụng tăng theo hàng năm và ngày càng nhiều, nó mang tới sự an ninh, tiện lợi (không cần phải ra khỏi xe để mở cổng) và thiết thực với cuộc sống của chúng ta. Vì vậy một khi bạn đã đưa ra quyết định lựa chọn cổng tự động thì cần phải lựa chọn giữa cổng mở và cổng trượt.

Trong một số trường hợp sự lựa chọn có thể ngoài tầm tay của bạn, trước khi đưa ra quyết định bạn cần phải xem xét với vị trí lối đi và khu vực xung quanh vị trí lắp đặt. Dưới đây là một trong những đánh giá nhanh về ưu điểm và nhược điểm của cổng mở tự động và cổng trượt tự động giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Bộ cổng mở tự động

Ưu điểm

Một trong những lợi ích lớn nhất của cổng trượt là các cổng mở thường có chi phí thấp hơn cổng trượt vì nó có cấu trúc đơn giản hơn, tuy nhiên giá thành sản phẩm cũng có thể phụ thuộc vào việc sử dụng cổng mở 1 cánh hay cổng mở hai cánh.

Cần ít yêu cầu bảo dưỡng và sửa chữa hơn các cổng mở.

Cổng trượt êm hơn.

Nhược điểm

Để lắp đặt được cổng trượt người ta yêu cầu thêm không gian ở bên hông của cửa, bạn sẽ cần rất nhiều không gian ở phía sau cổng để nó mở vào trong hoặc ra phía ngoài, tron thực tế nếu bạn có một cánh cổng dài hay rộng 4 mét thì bạn cũng cần không gian khoảng 4 mét ở phía sau cánh cổng để nó mở hoặc đóng.

Chúng không phù hợp với những lối ra vào có độ dốc, trù khi bạn lắp đặt với lỗ hổng lớn phía bên dưới cánh cổng cho phù hợp với độ dốc của công tuy nhiên khi làm điều này thì tính năng bảo mật của cổng dường như không còn tác dụng nữa.

Cổng mở có thể chịu sự ảnh hưởng của gió nhiều hơn, gió có thể làm trở ngại về mặt cơ học và di chuyển cánh cổng. Tuy nhiên bạn có thể giảm điều này bằng cách sử dụng số lượng cánh nhiều hơn thay vì một cánh.

Cổng mở ít an toàn hơn so với cổng trượt.

Cổng trượt tự động

Ưu điểm

Lắp đặt nhỏ gọn - Cổng trượt cho phép tiết kiệm không gian lớn cho đường lái xe

Các cổng trượt có thể được nhìn thấy cung cấp nhiều hơn vì chúng khó mở rộng hơn và chúng cũng có vẻ an toàn hơn để hoạt động như một lực cản trở.

Nó tối đa hóa không gian trên ổ đĩa bởi vì các cổng mở ra sang một bên chứ không phải là vào bên trong.

Vì vậy, nếu bạn thiếu không gian trên ổ đĩa của bạn hoặc chỉ đơn giản muốn có thêm không gian trên ổ đĩa của bạn, sau đó một cổng trượt là một lựa chọn tốt.

Cửa trượt có thể được trang bị ở những không gian nhỏ, nơi không có đủ không gian cho cổng mở ra vào hoặc ra bên ngoài.

Mẹo - Nếu an ninh là một yêu cầu quan trọng đối với bạn, bạn có thể xem các bộ dụng cụ điện tử tốc độ cao của Nice.

Các cửa trượt không bị ảnh hưởng bởi gió như các cửa đu đưa có thể được.

Thích hợp hơn cho các lỗ rộng.

Thích hợp cho các ổ đĩa quay sang trái hoặc phải.

Thường cho một cái nhìn hiện đại hơn

Nếu bạn có một trọng lượng rất nặng, bạn có thể cần phải đi cho một cửa trượt do các thiết bị đó là cần thiết để di chuyển một cửa trượt so với một cánh cửa swing.

Phù hợp cho độ dốc hoặc mặt đất không đồng đều.

Nhược điểm

Cần không gian bên cạnh cổng. Cổng trượt cần không gian bên hông cho cổng trượt ngang qua trái hoặc phải, tùy thuộc vào không gian có sẵn. Không gian mà cổng sẽ cần phải trượt mở là cùng chiều rộng của cổng cộng với một phần ba. Cổng thông thường sẽ trượt dọc theo hàng rào hoặc tường ranh giới.

Bạn sẽ cần phải để phù hợp trên bề mặt đất mà sẽ cần bảo trì và được giữ sạch sẽ. Trừ khi bạn chọn một cổng không đường ray mà không cần một đường đất.

Có thể hoạt động ồn ào hơn cổng mở.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cổng trượt tự động và cổng mở tự động vậy ưu điểm và nhược điểm của chúng là gì ? chúng ta...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 3.00 - 2 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208