Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Ưu điểm của các loại cổng tự động

Ưu điểm của các loại cổng tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 5 phút, 0 giây
Ưu điểm của các loại cổng tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Ưu điểm của các loại cổng tự động như cổng sắt thép, cổng gỗ, cổng nhôm, ...

Lắp đặt cổng mở tự động sẽ không chỉ tăng cường an ninh mà còn tăng thêm giá trị cho tài sản của Quý khách. Trong khi vật liệu phổ biến nhất để lắp đặt cổng là thép mạ kẽm, có một số tùy chọn khác đáng để xem xét, cho mục đích thẩm mỹ và thực tiễn. Ví dụ như một cổng bằng gỗ, là một cách đơn giản để thêm sang trọng và chắc chắn, sự riêng tư cho ngôi nhà của Quý khách. Chúng cũng có thể được điều chỉnh phù hợp với ngân sách và chi tiết kỹ thuật khác nhau.

Ưu điểm của cổng thép

Thép đã trở thành tài liệu được lựa chọn cho các nhà lắp đặt cổng và điều này làm giảm đi một số lợi thế cơ bản. Do sức mạnh của nó, thép cung cấp khả năng tạo ra các thiết kế phức tạp hơn. Nó cũng là một vật liệu kinh tế hơn để sử dụng. Tuy nhiên, thép cần phải được bảo vệ trong môi trường bên ngoài để tránh ăn mòn. Ví dụ như ở khu công nghiệp Vĩnh Lộc, chúng tôi mạ và sơn tĩnh điện các cổng thép của chúng tôi, cung cấp lớp phủ bảo vệ có thể kéo dài hơn 15 năm.

Ưu điểm của cổng gỗ tự động

Sử dụng đúng loại gỗ với các phương pháp xử lý đúng đắn, và cổng gỗ có thể cực kỳ bền và khả năng chịu đựng thiệt hại, kéo dài một nơi nào đó trong vòng 50 năm. Đối với những người tìm kiếm một lựa chọn thân thiện môi trường, gỗ cũng có thể được mua từ các nguồn bền vững. Không giống như thép của đối tác, gỗ có xu hướng cải thiện thẩm mỹ như nó lứa tuổi, trở nên phù hợp với môi trường tự nhiên của nó.

Ưu điểm của cổng nhôm tự động

Tuy nhiên, cổng gỗ rõ ràng là nặng, có thể có nghĩa là bảo trì nhiều hơn cho hệ thống tự động hóa. Cánh cổng có thể dễ bị cong. Nếu Quý khách đang tìm kiếm một vật liệu nhẹ, ít bảo trì mà không làm giảm độ bền, cổng nhôm có thể là lựa chọn cho Quý khách. Chúng có nhiều màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng và hoạt động tốt cả tự động và thủ công. Là nhẹ, chúng gây ra ít hao mòn cho các bài hát, con lăn hoặc bản lề của hệ thống tự động hóa cổng.

Là một chất liệu, nhôm cũng rất thấp bảo trì. Nó không bị gỉ hoặc ăn mòn và đi kèm với một lớp phủ men có thể chịu được các yếu tố mà không bị chẻ, nứt hoặc tróc. Nó cũng rẻ hơn sắt, sắt hoặc gỗ. Tuy nhiên, nếu không có mật độ và sức mạnh của thép hoặc thậm chí là gỗ, bất lợi là cánh cửa bằng nhôm không bảo đảm an toàn và có thể gây tổn hại lớn nếu chúng bị phá hoại hoặc bị trúng xe.

Nói chuyện với chúng tôi về cài đặt cổng tùy chỉnh của Quý khách

Dù Quý khách chọn vật liệu nào, dù là thép, nhôm hoặc gỗ, Bảo Phúc có thể cung cấp lắp đặt cổng điện tử an toàn, chất lượng cao và bền cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của Quý khách. Chúng tôi đã được sản xuất và lắp đặt cổng trong và xung quanh Sài Gòn trong hơn 15 năm và bây giờ là cổng an toàn được chấp thuận. Vì vậy, bất kể ngân sách hoặc yêu cầu của Quý khách nói chuyện với chúng tôi về cài đặt cổng của Quý khách. Gọi 0903 813 317 hoặc điền vào mẫu liên hệ và chúng tôi sẽ gọi cho Quý khách.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Ưu điểm của các loại cổng tự động như cổng sắt thép, cổng gỗ, cổng nhôm, ...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208