Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Phân phối cửa cổng tự động khu vực Miền Nam

Phân phối cửa cổng tự động khu vực Miền Nam

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 56 giây
Phân phối cửa cổng tự động khu vực Miền Nam Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Công ty phân phối các loại cửa tự động, cổng tự động tại khắp 17 tỉnh thành thuộc khu vực Miền Nam, miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. đồng hành cùng các công trình lớn,

Công ty phân phối các loại cửa tự động, cổng tự động tại khắp 17 tỉnh thành miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. đồng hành cùng các công trình lớn, hiện đại, có vị trí trọng yếu, an ninh, bảo mật cao là những bộ thiết bị tự động hóa cao cấp, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người.

Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu với quý khách một công ty chuyên cung cấp bộ thiết bị tự động chuyên dụng cho nhà, siêu thị, biệt thự, trung tâm thương mại, sây bay, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, ... tại tất cả các khu vực của Việt Nam.

Với sự ứng dụng tuyệt vời của bộ thiết bị cửa, cổng tự động, Quý khách không cần phải mở / đóng cánh cửa cổng bằng tay theo cánh thức thông thường trước đây mà hệ thống sẽ tự nhận diện những chuyển động trước và sau cánh cửa hoặc có thể thông qua remote, nút nhất điều khiển từ xa để đóng / mở cánh cửa, cổng tự động.

Miền Nam có địa hình tương đối bằng phẳng, với nhiều ưu đãi về vị trí địa lý, tự nhiên, hệ thống đường giao thông, giáp nhiều tỉnh thành phố lớn, với sự phát triển vượt bậc trong kinh tế, cũng như hàng loạt các công ty, xí nghiệp mọc lên tại đây đã phần nào ổn định cuộc sống của người dân, tạo công ăn việc làm cho họ sinh sống, tập trung. Từ đó cuộc sống dần được cải thiện nhu cầu xây dựng những cửa hàng, trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng phục vụ cho người dân sinh sốn trở thành vấn đề cấp thiết, được trú trọng đầu tư phát triển.

Công ty Bảo Phúc với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý, sự mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm mà họ sẽ sử dụng, chính vì thế mà chúng tôi không ngừng phần đấu, phát triển, mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong ngành công nghệ này. Để thực hiện được điều này chúng tôi rất cần tới sự tin tưởng ủng hộ của mọi cá nhân, tổ chức, cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, ... trong và ngoài nước.

Giới thiệu các loại cửa tự động chủ yếu được khách hàng ưa chuộng

Cửa tự động Nhật Bản: đang dẫn đầu về chất lượng, với dòng cửa trượt, mở, xếp lớp ở Việt Nam, với khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái trong tầng suất cao, ít bị hư hỏng, không tốn nhiều công bảo trì sửa chữa, chiếm đến 70% trên thị trường ngành cửa tự động ở Việt Nam.

Cửa tự động Đài Loan: được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Châu Âu, nguyên vật liệu, nhân công với giá rẻ, vì thế giá, chất lượng là 2 thế mạnh mà công ty này muốn cạnh tranh trên mọi thị trường quốc tế.

Cửa tự động Hàn Quốc: hãng công nghệ sản xuát cửa tự động đâu tiên ở Hàn Quốc chính là SWICO, trước đây người ta thương xuyên gọi nó với thương hiệu là Sinil.

Tùy theo loại cánh cửa, kính thước, cân nặng, chiều cao, ... mà người ta lự chon cho mình những sản phẩm phù hợp với chi phí đầu tư.

Để lắp đặt những bộ cửa cổng tự động theo đúng ý muốn cần phải có sự trợ giúp của các chuyên gia trong nghề, nếu Quý khách có ý định lắp bộ cửa cổng này thì hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Công ty phân phối các loại cửa tự động, cổng tự động tại khắp 17 tỉnh thành thuộc khu vực Miền Nam, miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. đồng hành cùng các...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208