Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Lắp đặt cổng tự động an toàn

Lắp đặt cổng tự động an toàn

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 32 giây
Lắp đặt cổng tự động an toàn Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Các kỹ sư của chúng tôi ít nhất cũng có trên 5 năm kinh nghiệm thi công và lắp đặt cổng tự động, các kinh nghiệm của họ đóng góp quan trọng vào sự thành công của công ty Bảo Phúc ngày hôm nay

Lựa chọn và lắp đặt cổng tự động đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tìm cách đảm bảo lối đi ra vào cho người đi bộ và xe cộ theo cách thức thuận tiện nhất có thể, tim vui là công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đang là doanh nghiệp được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về mức độ an toàn đáng tin cậy.

An ninh cho cơ sở nhà ở, thương mại hay nhà máy xí nghiệp đang là vấn đề quan trong và ngày càng phổ biến khi những người chủ doanh nghiệp luôn tìm cách để có được lối truy cập hiện đại, an ninh và an toàn đảm bảo cho nhân viên, công nhân của mình có môi trường làm việc an tâm và tiện lợi. Chúng tôi chuyên phân phối cổng tự động của hãng BFT, FAAC, G-Force, Celmer, Letron.

Lắp đặt cổng tự động bằng công nghệ, kỹ thuật và an toàn mới nhất.

Chúng tôi áp dụng những kỹ thuật và công nghiệp mới nhất để đảm bảo việc lắp đặt cổng tự động an toàn nhất có thể bao gồm các thiết bị và phụ kiện kèm theo phư photocell, cảm biến an toàn, cũng như cơ chế đảo chiều và giảm tốc của động cơ, hệ thống do chúng tôi lắp đặt ngăn chặn các cánh cổng đóng và mở lại nếu phát hiện đối tượng vướng vàn đường đi của nó, nó có thể tự tính toán lực đẩy cần thiết trên từng quảng đường đi của nó.

Trong khi các cổng tự động của chúng tôi luôn được đánh giá cao, với tiêu chuẩn Châu Âu, chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ sư đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn khách hàng sử dụng cổng an toàn, đây là những gì tối thiểu nhất mà chúng tôi có thể phục vụ khách hàng.

Các kỹ sư của chúng tôi ít nhất cũng có trên 5 năm kinh nghiệm thi công và lắp đặt cổng tự động, các kinh nghiệm của họ đóng góp quan trọng vào sự thành công của công ty Bảo Phúc ngày hôm nay, điều này có nghĩa chúng tôi có thể phục vụ với mọi đối tượng khách hàng, mọi yêu cầu và mục đích sử dụng.

Hãy tin tưởng chúng tôi khi Quý khách lắp đặt cổng tự động.

Nếu Quý khách cần sửa chữa, hoặc muốn bất cứ cổng lùa tự động mới nào đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được lắp đặt khắc phục sự cố cũng như đưa ra các lời khuyên để Quý khách có thể cải tiến thiết bị của mình theo xu hướng mới nhất.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Các kỹ sư của chúng tôi ít nhất cũng có trên 5 năm kinh nghiệm thi công và lắp đặt cổng tự động, các kinh nghiệm của họ đóng góp quan trọng vào sự thành công...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208