Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Lắp đặt 03 bộ cổng trượt lùa 4 cánh tự động biệt thự Đỗ Gia - Trang Nhơn Trạch, Đồng Nai

Lắp đặt 03 bộ cổng trượt lùa 4 cánh tự động biệt thự Đỗ Gia - Trang Nhơn Trạch, Đồng Nai

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 2 phút, 12 giây
Lắp đặt 03 bộ cổng trượt lùa 4 cánh tự động biệt thự Đỗ Gia - Trang Nhơn Trạch, Đồng Nai Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Bảo Phúc gia công cánh cổng và thi công lắp đặt 03 bộ cổng tự động trượt lùa treo tự động 2 bộ 4 cánh và 01 bộ 2 cánh tại biệt thự Đỗ Gia - Trang Nhơn Trạch, Đồng Nai, Việt Nam.

GIỚI THIỆU HỆ THỐNG CỔNG LÙA TỰ ĐỘNG 4 CÁNH

Biệt thự Đỗ Gia - Trang nằm ở Nhơn Trạch, Đồng Nai có thể được coi là biệt thự lớn nhất ở khu vực này hiện nay, với thiết kế kiểu dáng hiện đại kết hợp với phong cách cổ điển làm nổi bật lên những nét đặc biệt chưa từng có. Nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi đã trực tiếp đến tận công trình với những kỹ sư giỏi nhất của công ty để khảo sát và tư vấn, theo yêu cầu và trao đổi chủ căn biệt thự yêu cầu sử dụng sắt tiện CNC với kiểu cách thẩm mỹ khá độc đáo chưa từng có, chúng tôi đã tiến hành lên bản vẽ chi tiết trình chủ đầu tư, mỗi cánh cổng mang theo phong cách khác nhau. Với nhiều hoa văn và họa tiết đặc sắc, cùng màu sơn hòa hợp với tự nhiên làm cho căn biệt thự trở lên đẹp hơn hẳn.

MOTOR SỬ DỤNG CHO HỆ THỐNG CỔNG LÙA TỰ ĐỘNG 4 CÁNH

Để giúp cánh cổng tự động chúng tôi phải sử dụng tới động cơ hàng đầu của Ý do hãng BFT sản xuất, với động cơ âm sàn thủy lực có tải trọng đến 800 kg cho mỗi cánh cổng nặng, động cơ 24 V, đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, giảm tốc khi đóng và mở đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. sau đây là hình ảnh trực tiếp từ công trình thực hiện. Là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, có motor dưới nền, thẩm mỹ, chóng nước, có các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh. 

 

Cổng trượt lùa 4 cánh tự động

 

Cổng tự động nhơn trạch, đồng nai

 

Mặt bằng lắp đặt cổng tự động

 

cổng biệt thự Độ Gia Trang

 

Cổng mở 4 cánh biệt thự Đỗ Gia Trang

 

mẫu cổng trượt lùa 4 cánh tự động đẹp

 

Bộ cổng lùa 2 cánh tự động biệt thự

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Bảo Phúc gia công cánh cổng và thi công lắp đặt 03 bộ cổng tự động trượt lùa treo tự động 2 bộ 4 cánh và 01 bộ 2 cánh tại biệt thự Đỗ Gia - Trang Nhơn Trạch,...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208