Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Hướng dẫn khắc phục sự cố với cổng tự động

Hướng dẫn khắc phục sự cố với cổng tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 59 giây
Hướng dẫn khắc phục sự cố với cổng tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Tiếp theo bài viết này về vấn đề khắc phục các sự cố vá lỗi cho cổng tự động, hôm nay chúng tôi nói về khi nào Quý khách có thể tự khắc phục và khi nào Quý khách cần đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dịch vụ của công ty Bảo Phúc.

Tiếp theo bài viết này về vấn đề khắc phục các sự cố vá lỗi cho cổng tự động, hôm nay chúng tôi nói về khi nào Quý khách có thể tự khắc phục và khi nào Quý khách cần đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dịch vụ của công ty Bảo Phúc.

Photocells (cảm biến an toàn) & Hộp điều khiển

Một trong những vấn đề Quý khách có thể sửa chữa bao gồm các cảm biến an toàn photocell của Quý khách, hãy đảm bảo rằng mắt cảm biến luôn sạch sẽ và không dính bụi hoặc bẩn, chỉ cần một miếng vái nhỏ và lau nhẹ nhành sạch trên bề mặt.

Ngoài ra, nếu Quý khách có thể dễ dàng kiểm soát hộp kiểm tra, hãy kiểm tra xem nó có trong tình trạng khô và sạch, loại bỏ bất kỳ loại sâu bọ / côn trùng nào bằng cách sử dụng bàn chải mềm (như bàn chải sơn), bàn chải nhẹ nhàng và làm sạch khu vực.

Phụ tùng cơ khí

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của những gì làm ảnh hưởng tới cánh cổng của Quý khách. Như chúng tôi đã từng nói trước đây đó là đảm bảo khu vực vận hành của cơ chế, và lối vào cổng, không có gậy, đá hoặc các vật cản khác sẽ làm cho cổng bị dính hoặc ngăn không cho động cơ hoạt động trơn tru.

Bạn có thể nghĩ tới việc sử dụng một số chất bôi trơn vào các thành phần của động cơ của cổng khi phát hiện tiếng kêu nhỏ và chúng tôi khuyên Quý khách không lên làm điều này vì hợp chất sử dụng trong chất bôi trơn có thể làm hỏng các bộ phận ở bên trong.

Nếu có sự thay đổi trong nền tảng nơi mà các cổng của Quý khách được gắn kết, có thể là sụt lún, động đất nhỏ hoặc thậm chí là một người lái xe thiếu thận trọng, tạo cho họ "va chạm", bánh răng, bản lề có thể cửa có thể bị hỏng cần sắp xếp lại để đảm bảo cửa liên tục hoạt động trơn tru.

Một cánh cổng có phần cơ khí bị sai lệch có thể làm nặng cho động cơ hoặc ngăn nó hoạt động, điều này cần tới sự hỗ trợ của thợ cơ khí để sửa chữa nó

Bản lề cổng

Chắc chắn là nơi chịu áp lực và căng thẳng nhất trên cổng của Quý khách (đặc biệt nếu mỗi chiếc cánh nặng trên 200kgs!), Vì vậy Quý khách phải kiểm tra xem bản lề cổng có hoạt động tốt hay không và cổng của Quý khách sẽ mở và đóng lại một cách trơn tru. Khi sử dụng sau một thời gian Quý khách cần sịt chất chống rỉ sét tại các bản lề cổng. Chúng tôi khuyên khách hàng sử dụng động cơ của BFT để tự động hóa cho mọi cổng hiện có của Quý khách.

Khi nào Quý khách nên gọi tới dịch vụ cổng tự động?

Khuyến nghị chung của chúng tôi là phải có kỹ thuật viên đến kiểm tra ít nhất 1 lần trong 12 tháng nếu cổng của Quý khách là để sử dụng trong nhà thường xuyên. Nếu Quý khách sử dụng nhiều hoặc trong thương mại sau 6 tháng sử dụng cần kiểm tra một lần.

Một lần làm dịch vụ có thể mất từ ​​15 đến 60 phút, tùy thuộc vào điều kiện, truy cập và kiểm tra cụ thể có thể cần thiết theo phong cách cổng cụ thể của Quý khách. Dịch vụ có thể bao gồm:

Kiểm tra và thiết lập lại giới hạn chuyển mạch. Khóa kiểm tra được căn chỉnh chính xác và khóa. Kiểm tra cảm biến an toàn hình ảnh được gắn an toàn, liên kết và làm sạch khỏi những kẻ phá hoại. Kiểm tra và làm sạch bất kỳ loại sâu bọ / côn trùng từ hộp kiểm soát. Kiểm tra và thắt chặt tất cả các kết nối dây. Kiểm tra ngắt kết nối bằng tay. Khi cổng được ngắt kết nối bằng tay, hãy kiểm tra xem các thanh trượt hoặc trượt nhẹ và bản lề có hoạt động tốt hay không. Kiểm tra hoạt động của thiết bị. Đảm bảo các điểm dừng được lắp và bảo đảm. Bôi trơn theo yêu cầu. Thắt chặt tất cả các chốt trên ổ đĩa và cổng. Kiểm tra dầu, mức dầu thủy lực và kiểm tra xem có sự rò rỉ nào không. Kiểm tra khớp nối động cơ và bản lề cho bất kỳ vết nứt hoặc nứt mỏi. Kiểm tra thoát nước và không khí chảy máu. Làm sạch tất cả các thiết bị (bản in bằng tay, mỡ thừa, dầu)  

Cổng tự động cần chi phí khá cao để đầu tư, việc hư hỏng có thể làm tốn kém hơn cho người sử dụng vì vậy nếu Quý khách cảm thấy đã cần tới một công ty dịch vụ để phòng ngừa luôn tốt hơn là chữa bệnh hãy gọi cho chúng tôi, sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi ghé thăm và kiểm tra tại cơ sở của Quý khách.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Khắc phục các sự cố vá lỗi cho cổng tự động, hôm nay chúng tôi nói về khi nào bạn có thể tự khắc phục và khi nào bạn cần đến đội ngũ kỹ thuật viên...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208