Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Hệ thống cửa cổng tự động Công Ty Điện Lực

Hệ thống cửa cổng tự động Công Ty Điện Lực

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 2 phút, 40 giây
Hệ thống cửa cổng tự động Công Ty Điện Lực Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Bảo Phúc - đối tác tin cậy của các công ty Điện Lực trên cả nước, hầu hết mọi hệ thống cửa cổng tự động công ty Điện Lực

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại giúp nâng cao an ninh, đảm bảo truy cập an toàn ở những địa điểm nhạy cảm, những điểm cần mức độ an ninh cao cấp như trụ sơ của các cơ quan nhà nước, công ty Điện Lực. Tại cổng cửa ra vào những lơi này người ta thường sử dụng bộ thiết bị giúp cánh cửa cổng có thể đóng mở tự động thông qua mắt thần cảm biến hoặc remote, nút nhấn điều kiển từ xa.

Cổng công ty Điện Lực thường được bảo vệ bởi những cánh cổng nặng, cao, chỉ có những người được phép mới có thể ra vào những điểm này, đặc biệt là nối đi cho người cũng như phương tiện vận chuyển thiết bị điện nước thường xuyên, nếu không được bảo vệ tốt rất có thể sẽ bị kẻ gian đột nhập chính vì thế một giải pháp an ninh hiệu quả, hiện đại đến từ bộ thiết bị cổng tự động sẽ giải quyết vần đề này nhanh gọn. Bạn thử tưởng tượng những cánh cổng lớn có trọng lượng hàn ngàn kg khi di chuyển bằng tay thì sẽ như thế nào? chắc chắn sẽ tốn nhiều công sức, thời gian, nhưng nay khi gắn thêm bộ thiết bị tiên tiến này thì chỉ với nút nhấn đơn giản là Quý khách có thể đóng / mở theo ý muốn.

cửa tự động công việc này sẽ trở lên hết sức đơn giản bởi chỉ với một thẻ ID nhận dạng, hoặc dấu vân tay của Quý khách là có thể kiểm soát ra vào địa điểm này mà không phải mất thêm chi phí thuê bảo về, ...

Hệ thống cửa cổng tự động công ty Điện Lực

 

Hệ thống cửa cổng tự động công ty Điện Lực

 

Hệ thống cửa cổng tự động công ty Điện Lực

Điện lực Tỉnh Bình Dương lắp đặt cửa tự động NABCO  tại Thủ Dầu Một - Bình Dương

Điện Lực Phú Thọ có địa chỉ tại Lý Thưởng Kiệt, Tân Bình, Hồ Chí Minh sử dụng cửa tự động KTH do Đài Loan sản xuất.

Điện Lực Thành Phố Mơi Bình Dương sử dụng cửa tự động do Đài Loan sản xuất với chất lượng vượt trội được bảo hành 2 năm.

Khi Quý khách gặp sự cố cần sửa chữa cửa tự động hay sửa chữa cổng tự động hãy bình tĩnh không lên quá lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0903 813 317 để có kỹ thuật tới tận công trình khắc phục sự cố ngay lập tức.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Bảo Phúc - đối tác tin cậy của các công ty Điện Lực trên cả nước, hầu hết mọi hệ thống cửa cổng tự động công ty Điện Lực

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208