Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Cửa tự động giá rẻ cho nhà thầu xây dựng

Cửa tự động giá rẻ cho nhà thầu xây dựng

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 3 phút, 20 giây
Cửa tự động giá rẻ cho nhà thầu xây dựng Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cửa tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Cửa tự động giá rẻ cho nhà thầu xây dựng, hàng chính hãng được bảo hành từ 12 tới 36 tháng có đầu đủ phụ kiện và thiết bị thay thế, triết khấu cao cho chủ thầu.

Công ty bạn là một trong các nhà thầu xây dựng nhận được các dự án lắp đặt cửa tự động cho các công trình của công ty, hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để lựa chọn những sản phẩm cửa tự động chất lượng với mức giá ưu đãi cao dành cho các nhà thầu xây dựng nhé.

Là đơn vị nhận thầu các công trình xây dựng bạn có nhiều vấn đề phải quan tâm, giá thành, chất lượng của các sản phẩm lắp đặt, tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư mà các nhà thầu lựa chọn những sản phẩm tương ứng để tiết kiệm chi phí và có lợi nhuận cao.

Công ty Bảo Phúc là nhà nhập khẩu trực tiếp cũng như phân phối các loại cửa tự động giá rẻ cho nhà thầu xây dựng lắp đặt tại các công trình trọng điểm tại Việt Nam, khi các nhà thầu liên hệ với công ty chúng tôi ngoài việc tư vấn kỹ thuật tận tình và tỉ mỉ công ty chúng tôi còn có chế độ triết khấu cao đối với các nhà thầu xây dựng.

Dù công trình lớn hay nhỏ số lượng ít hay nhiều ở gần hay ở xa các bạn đều được hưởng triết khấp hợp lý nhất và được mua các sản phẩm và thiết bị cửa tự động với giá rẻ nhất.

Có hai dòng sản phẩm cửa trượt tự động được các nhà thầu lựa chọn lắp đặt cho các công trình của mình đó là cửa tự động KTH do Đài Loan sản xuất và cửa tự động Nabco được sản xuất tại Nhật Bản.

Trong đó sản phẩm cửa tự động KTH luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu xây dựng vì đây là sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu và có mức giá rẻ hơn các dòng sản phẩm khác.

Cửa tự động KTH được bảo hành 24 tháng có đầy đủ phụ kiện và thiết bị để thay thế khi cần thiết.

Cửa tự động Nabco dành cho các chủ đầu tư có yêu cầu cao về chất lượng được bảo hành 36 tháng, đây là dòng sản phẩm cao cấp.

Dù cho bạn lựa chọn bất cứ sản phẩm nào thì đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn và khảo sát công trình và được hưởng nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ.

Nếu bạn có nhu cầu gắn thêm cổng có thể tham khảo tại mục: cổng tự động

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cửa tự động giá rẻ cho nhà thầu xây dựng, hàng chính hãng được bảo hành từ 12 tới 36 tháng có đầu đủ phụ kiện và thiết bị thay thế, triết khấu cao cho...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208