Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Các thành phần chính của một bộ cổng tự động

Các thành phần chính của một bộ cổng tự động

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 4 phút, 35 giây
Các thành phần chính của một bộ cổng tự động Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu về cổng tự động tại TP.HCM và trên toàn quốc. Độc quyền phân phối BFT, KTH, SWICO, NABCO tại khu vực miền nam.

Cổng tự động bao gồm nhiều thành phần khác nhau kết hợp lại, ngoài ra nó còn có thêm các phụ kiện khác kèm theo để kiểm soát truy cập và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn xem xét tới việc lắp đặt cổng tự động thì bạn thường hỏi là nên bắt đầu từ đâu, một bộ cổng tự động bao gồm nhiều thành phần kết hợp lại với nhau mới có thể hoạt động, ngoài ra nó còn có thể các phụ kiện khác có thể tích hợp với nó như thiết bị kiểm soát truy cập, thiết bị liên lạc và các phụ kiện an toàn khác...

Trước khi sử dụng bần xem xét kỹ vì có nhiều sản phẩm rất giống nhau nhưng khác hẳn về chất lượng điều này có thể gây nhầm lẫn.

Dưới đây là một số gợi ý cho người lần đầu tiên với cổng tự động.

Sử dụng cổng cho loại hình nào ? ví dụ cổng của nhà ở chỉ sử dụng một vài lần trong ngày, hay cổng cơ sở thương mại lơi lượng truy cập là thường xuyên, một bộ dụng cụ có thể chỉ được sử dụng cho một trong các loại hình như nhà ở, thương mại hoặc công nghiệp, bạn muốn có một cổng mở hay cổng trượt ? không gian nơi mà cổng được lắp đặt ? ví dụ như bạn cần cốt quay, bản lề cho cổng mở, cần đường ray hay giá đỡ cho cổng trượt, ...

Môi trường sử dụng như thế nào ? thời tiết, cơ sở của bạn có phải nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng và tác động của gió hay không ? nắng nóng, mưa thường xuyên hay tuyết cũng là yếu tố ảnh hưởng tới thiết bị này.

Bạn muốn động cơ được chôn dưới lòng đất hay được gắn trực tiếp trên cánh cổng ? tức là bạn muốn giấu đi động cơ hay để trưng bày cho người khác thấy, bộ động cơ âm sàn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao khi tất cả thiết bị đều được giấu kín.

Nếu cổng hoạt động với lưu lượng cao thì sản phẩm của BFT sẽ đáp ứng cho bạn một giải pháp hoàn hảo, với tốc độ đóng mở nhanh chóng, bằng cách xem xét các vấn đề trên ngay từ ban đầu bạn sẽ tìm kiếm được loại sản phẩm sẽ được sử dụng thông qua các thông số yêu cầu.

Bây giờ bạn đã thu hẹp bớt lại các ý kiến liên quan đến việc lựa chọn cổng tự động rồi đúng không ? sau đây chúng ta sẽ bước sang giai đoạn tiếp theo.

Trọng lượng của mỗi cánh cổng là bao nhiêu ? dựa trên kim loại cấu tạo lên cánh cửa, khối lượng riêng của nó chúng ta tính theo mét vuông và nhân các cạnh với nhau cùng khối lượng riêng của vật liệu sẽ tính được trọng lượng cánh cổng.

Chiều dài mỗi cánh cổng là bao nhiêu ? chỉ cần dùng thước dây đo là bạn có thể xác định được chiều dài của cánh cổng.

Làm thế nào để cổng hoạt động ?

Bạn có thể sử dụng điện từ mạng lưới của nhà nước cung cấp hoặc các thiết bị sử dụng nguồn năng lượng điện từ năng lượng mặt trời, ...

Công việc lắp đặt sẽ phụ thuộc vào khu vực xung quanh và bộ thiết bị được lựa chọn, các động cơ âm sàn sẽ có thời gian lắp đặt lâu hơn vì cần phải đào dất đi đường ống thoát nước, dây điện, ... đặc biệt các mặt nền đã hoàn thiện với bê tông và gạch cát phủ.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Cổng tự động bao gồm nhiều thành phần khác nhau kết hợp lại, ngoài ra nó còn có thêm các phụ kiện khác kèm theo để kiểm soát truy cập và đảm bảo an toàn...

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208