Zalo: Liên Hệ
[Đường đi] - [0983.552.770] - [090.891.08.97] - [0903.813.317]
Các loại cổng mở tự động BFT - Italy sản xuất

Các loại cổng mở tự động BFT - Italy sản xuất

Bao Phuc 1, 8, 2023 Thời gian đọc: 6 phút, 16 giây
Các loại cổng mở tự động BFT - Italy sản xuất Bảo Phúc - baophuc.vn - HCM - địa chỉ uy tín hàng đầu thi công lắp đặt cổng âm sàn các loại 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh, cổng trượt tự động hay cổng lùa tự động đóng mở theo dạng trượt ngang trên thanh ray, cổng mở tự động bao gồm cổng âm sàn và cổng mở cánh tay đòn tại TP.HCM và trên toàn quốc.

Tổng hợp các sản phẩm cổng mở tự động BFT được sản xuất tại nhà máy ở Italy như PHOBOS AC A, PHOBOS BT A, KUTOS BT A, VIRGO, IGEA BT, PHOBOS N BT, IGEA, ELI 250 N BT

Cổng mở tự động BFT được sản xuất tại nhà máy ở Italy đã từ lâu được mọi người biết đến bởi tính năng hiện đại, hoạt động ổn định, bền bỉ, công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều giấy chứng nhận quan trọng của Châu Âu, tuy nhiên chưa có ai có thể tổng hợp lại tất cả những mẫu cổng mở của hãng này phân phối trên thị trường hiện nay, chính vì thế ngay trong bài viết này, Bảo Phúc sẽ liệt kê đầu đủ tên của sản phẩm, thông số kỹ thuật chung nhất để mọi người có thể biết rõ hơn về tất cả các loại cổng mở tự động BFT.

Cổng mở tự động do BFT sản xuất có hai phiên bản chính đó là cổng mở có bộ thiết bị được gắn dưới lòng đất hay còn được gọi với cái tên là cổng âm sàn, thiết bị được che dấu với mắt thường, nâng cao tính thẩm mỹ, loại thứ hai là cổng được gắn trực tiếp trên cánh cửa thiết kế giống một cánh tay với động cơ mạnh mẽ, độ bền gấp 3 lần động cơ âm sàn, tương ứng với mỗi dòng như vậy là hàng loạt các sản phẩm với tính năng, công dụng cũng như chi tiết kỹ thuật khác nhau, ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về từng loại sản phẩm này.

Cổng mở tự động PHOBOS

I) Cổng mở tự động PHOBOS AC A (cổng tay đòn)

- Động cơ điện, tích hợp các piston để di chuyển cánh cổng có chiều rộng tới 5 mét, tải trọng lên tới 500kg cho mỗi cánh, chuyên sử dụng trong dân dụng.

Cổng mở Phobos AC A25: sử dụng nguồn điện 230V, không có cơ chế chống nghiền, sử dụng cho cửa mở cánh có trọng lượng 400kg cho mỗi cánh, chiều dài tối đa cánh cổng 2.5 mét.

Cổng mở Phobos AC A50: giống A25, tuy nhiên trọng lượng cánh cổng được nâng lên 500kg cho mỗi cánh, độ dài cũng tăng lên 5 mét.

Cổng mở tự động PHOBOS BT A 25

II) Cổng mở tự động PHOBOS BT A (cổng tay đòn)

- Ứng dụng rộng rãi trong dân dụng, sử dụng nguồn điện 24 V, với piston dẫn hướng, thích hợp lắp đặt cho cửa mở cánh có chiều dài tối đa 4 mét, trọng lượng 500kg cho mỗi cánh cổng.

PHOBOS BT A25: không có cơ chế chống nghiền, sử dụng nguồn 24V, dành cho cổng mở dân dụng có trọng lượng khoảng 400kg cho mỗi cánh, với chiều dài tối đa 2.5 mét.

PHOBOS BT A50: giống với A25 tuy nhiên tải trọng được nâng cấp lên 500kg, với chiều dài 4 mét.

Cổng mở tự động KUTOS

III) Cổng mở tự động KUTOS BT A (cổng tay đòn)

- Động cơ sử dụng nguồn điện áp thấp 24 V, sử dụng trong dân dụng là chủ yếu với tải trọng cánh cổng tối đa 500kg cho chiều dài 4 mét.

KUTOS BT A40: không có cơ chế chồng nghiền, sử dụng trong dân dụng cho cánh cổng có trọng lượng 500kg với chiều dài tối đa 4 mét.

KUTOS BT A25: cổng mở tải trọng 400kg, chiều dài tối đa 2.5 mét.

Cổng mở tự động VIRGO

IV) Cổng mở tự động VIRGO

- Sử dụng động cơ điện nguồn 24 V, với cánh tay có khớp nối sử dụng trong dân dụng, dành cho cửa đu 2 mét với trọng lượng 200kg, sử dụng đòn bẩy, bộ điều khiển. công tắc giới hạn và điểm dừng cơ khí kết hợp trong hệ điều hành.

Xem thêm:

Cổng mở tự động BFT - động cơ thủy lực mạnh mẽ

Các loại cổng trượt tự động BFT - Italy sản xuất

Cổng mở tự động IGEA BT

V) Cổng mở tự động IGEA BT

- Sử dụng cho cổng mở, không có cơ chế chống nghiền, nguồn điện 24V, tải trọng 250kg, và 2.5 mét chiều dài.

Cổng mở PHOBOS N BT

VI) Cổng mở Phobos N BT

- Sử dụng nguồn điện áp thấp 24 V, sử dụng cho cổng mở có tải trọng 250kg với chiều dài 1.8 mét, không có cơ chế đảo chiều.

VII) Cổng mở IGEA

- Loại cổng mở sử dụng cánh tay có khớp nối, sử dụng trong dân dụng, cho cổng mở có chiều dài 2.5 mét, trọng lượng 250kg, cho phép mở một góc tới 125 độ.

Cổng mở âm sàn tự động ELI 250

VIII) Cổng mở âm sàn tự động ELI 250 N BT

- Sử dụng động cơ điện 24 V, động cơ được chôn dưới đất, không có cơ chế đảo chiều, cho cổng mở dân dụng có trọng lượng 400kg với chiều dài 3.5 mét.

IX) Cổng mở âm sàn tự động ELI 250 N

- Cổng mở có động cơ được chôn dưới đất, sử dụng trong dân dụng, chiều dài tối đa 3.5 mét, trọng lượng 400kg, loại bỏ bớt các điểm dừng cơ  khí gắn trên mặt đất giúp động cơ gần như trở lên vô hình. Hệ thống công tắc giới hạn từ (BT) đảm bảo độ chính xác tối đa và độ tin cậy trong mọi điều kiện khí hậu.

ZALO NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
  • Địa chỉ: 411 Đ. Trần Văn Giàu, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62 900 939
  • Hotline: 0983552770
  • E-mail: info@baophuc.vn
  • Website: https://baophuc.vn/
  • Bản đồ: Chỉ đường
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] Tổng hợp các sản phẩm cổng mở tự động BFT được sản xuất tại nhà máy ở Italy như ELI 250 N BT, PHOBOS AC A, PHOBOS BT A, KUTOS BT A, VIRGO, IGEA BT, PHOBOS N BT, IGEA

cua tu dong hcm - cong tu dong hcm: Nhận Báo giá Thi công lắp đặt trọn gói các loại cửa tự động, cổng tự động trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Trung Nam Bộ. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Ý, Đức, Malaysia.

[Bảo Phúc Auto Gates & Doors] chuyên cung cấp phụ kiện cửa, phụ kiện cổng, cửa mở cánh, cửa xoay tròn, cửa trượt xếp lớp, cửa mở trượt gấp, cổng mở, cổng trượt không ray, cổng lùa, cổng trượt, cổng âm sàn, cổng nhôm đúc, các loại cổng và cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh.

Đánh giá
Xếp hạng: 5.00 - 1 phiếu bầu
Hiện tại bạn chưa được cấp mã do chương trình khuyến mãi đã hết hoặc bạn chưa thực hiện đúng yêu cầu của hệ thống cấp mã để được cấp mã. Hoặc thử Refresh (F5) trang này nếu bạn đã thực hiện đúng.

© Bao Phuc Automatic Doors & Gates - MST: 0309987208